Friday, October 15, 2010

నువ్వు నువ్వు


ఈ
 రోజెందుకో నా పెదాలపై ఈ పాట పదే పదే ...ఓ మంచి రొమాంటిక్ సాంగ్ . ఖడ్గం 
సినిమా లోది, సుమంగళి పాడింది.   వింటుంటే  వినాలనిపిస్తుంది. ఎక్కడికో 
తీసుకెల్లిపోతుంది. నా జీవితంలో ప్రతి నిమిషం నువ్వే నంటూ సాగుతూ 
...చివరికి నా అంతం కూడా నువ్వే నంటూ...ఈ రోజెందుకో నా మనసంతా 
నువ్వు..నా పెదవి పైన నువ్వు నువ్వు........
   
నా లోనే నువ్వు నాతోనే నువ్వు 
నా చుట్టూ నువ్వు నేనంతా నువ్వు 
నా పెదవి పైన  నువ్వు నా మెడ వంపున నువ్వు 
నా గుండె మీద నువ్వు వొళ్ళంతా నువ్వు 
బుగ్గల్లో నువ్వు మొగ్గల్లే నువ్వు 
ముద్దేసే నువ్వు 
నిద్దర్లో నువ్వు పొద్దుల్లో నువ్వు 
ప్రతి నిమిషం  నువ్వు 

నా వయసును  వేదించే వెచ్చదనం నువ్వు 
నా మనసును లాలించే చల్లదనం నువ్వు 
పైటే బరువనిపించే పచ్చిదనం నువ్వు 
బైట పాడాలనిపించే  పిచ్చిదనం నువ్వు 

నా ప్రతి యుద్ధం నువ్వు నా సైన్యం నువ్వు 
నా ప్రియ శత్రువు నువ్వు నువ్వు 


మెత్తని ముల్లె గిల్లే తొలి చినుకే నువ్వు 
నచ్చే కష్టం నువ్వు నువ్వు 

నా  సిగ్గుని దాచ్కొనే కౌగిలివే నువ్వు 
నా వన్ని దోచుకునే కోరికవే నువ్వు 
మునిపంటితో నను గిచ్చే నేరానివి నువ్వు 
నా నడుమును నడిపించే నేస్తానివి నువ్వు 
తీరని దాహం నువ్వు నా మొహం నువ్వు 
తప్పని స్నేహం నువ్వ్వు నువ్వు 
తీయని గాయం చేసే అన్యాయం నువ్వు 
అయినా ఇష్టం నువ్వు నువ్వు 

మైమరిపిస్తూ నువ్వు మురిపిస్తునేట్ నువ్వు 
నే కోరుకునే నా మరో జన్మ నువ్వు 
కైపెక్కిస్తూ నువ్వు కవ్విస్తూనే నువ్వు 
 నాకే తెలియని నా కొత్త పేరు నువ్వు 
నా అందం నువ్వు ఆనందం నువ్వు 
నేనంటే  నువ్వు 
నా పంతం నువ్వు నా సొంతం నువ్వు 
నా అంతం నువ్వు  

1 comments:

అశోక్ పాపాయి said...

ఈ రోజు తియ్యనిది ..ఈదెదో బాగుదండి.